Hara Multi-language, Giúp bạn quản lý sản phẩm và trang nội dung với nhiều ngôn ngữ khác nhau dễ dàng

Top 4 ứng dụng được dùng nhiều nhất năm 2021 tại haravan.

1. Hara Multi-language

  • Quản lý sản phẩm và trang nội dung với nhiều ngôn ngữ khác nhau dễ dàng
  • Khách xem và tìm hiểu sản phẩm với nhiều ngôn ngữ khác nhau
  • Tăng số lượng đơn hàng cũng như thu hút thêm người mua hàng 

Thiết lập và chọn các ngôn ngữ sẽ hiển thị:

Cấu hình các field tương ứng giữa các ngôn ngữ

Nhập ngôn ngữ thứ 2 của sản phẩm:

 

Ngôn ngữ tiếng Việt:

Ngôn ngữ tiếng Anh:

 

Bạn vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàng Haravan để được tư vấn trải nghiệm ứng dụng này tốt nhất:
- Phone: 1900636099
- Email: support@haravan.com
- Miễn phí thiết lập giao diện 2 ngôn ngữ (chỉ áp dụng 1 lần) khi thanh toán ứng dụng 12 tháng (Đối với giao diện được mua và customize từ Haravan)
Chú ý: Khi quý khách đổi giao diện khác, ứng dụng vẫn sử dụng được, nhưng giao diện 2 ngôn ngữ sẽ phải làm lại. 

2. Easy Product Review

Ứng dụng Easy Reviews được phát triển nhằm giúp chủ Shop xây dựng niềm tin khách hàng và góp phần gia tăng doanh số cửa hàng thông qua Review.

Phí sử dụng: 150,000₫/tháng  (Dùng thử miễn phí 14 ngày)

Link ứng dụng: https://apps.haravan.com/products/easy-product-review

Gần 99% người tiêu dùng mua sản phẩm sau khi đọc các đánh giá trực tuyến. Ứng dụng EasyReaview được xây dựng với các tính năng tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng của bất kỳ cửa hàng nào và làm cho cửa hàng trực tuyến trở nên đáng tin cậy hơn.

Lợi ích của ứng dụng đánh giá sản phẩm: 

Tăng chuyển đổi đơn hàng: Người mua hàng thường có thói quen tham khảo ý kiến từ những khách hàng trước khi đưa ra quyết định. Chính vì thế, việc hiển thị đánh giá từ khách đã mua giúp khách hàng đưa ra các quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Tối ưu tương tác với khách hàng thông qua hình ảnh , video đánh giá sản phẩm, dịch vụ của những khách hàng đã mua.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng:  App Đánh giá sản phẩm giúp chủ shop tương tác với khách hàng nhiều hơn. Từ đó có thể hiểu rõ nhu cầu khách hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng.

Những tính năng nổi bật của app đánh giá sản phẩm

·       Tự động cập nhật đánh giá.

·       Tăng tính tương tác và tạo niềm tin với khách hàng.

·       Tăng tỷ lệ mua hàng của khách thông qua các đánh giá từ các khách hàng trước đó.

·       Bổ sung thêm điểm đánh giá trong kết quả tìm kiếm Google.

·       Hiển thị đánh giá trung bình của từng bài đánh giá.

·       Chủ shop có thể thiết lập các một cách chủ động các tham số về màu sắc cho icon star,tiêu đề,ẩn hiện các chức năng một cách linh hoạt.

·       Phản hồi đánh giá nhiều lần: Chủ shop và khách hàng có thể tương tác phản hồi nhiều lần cho một đánh giá. Điều này giúp việc tương tác dễ dàng hơn cũng như tăng hiệu quả bán hàng lên nhanh chóng.

Khánh hàng đánh giá có thể tải ảnh mô tả, hiển thị tích xác thực đã từng mua hàng tại website, xem bình luận theo hạng sao và có hình ảnh, trả lời.

Tạo kênh tiếp nhận ý kiến đánh giá sản phẩm từ khách hàng. 

Để cài đặt và sử dụng Ứng dụng Product Reviews, bạn chỉ cần:

Bước 1: Click vào nút cài đặt trên trang này và kết nối với website của bạn

Bước 2: Cấu hình hiển thị cho website của bạn kết nối với Đánh giá sản phẩm

Nhà bán hàng có thể cấu hiển thị đánh giá cho trang sản phẩm, trang nội dung, trang bài viết, blog cũng như xem lại đánh giá một cách dễ dàng trên ứng dụng Product Reviews.  

Xem video hướng dẫn sử dụng:

 

 

3. Google Product Feeds

Ứng dụng hỗ trợ nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm để thêm vào chạy Google Shopping Ads

Phí sử dụng: Miễn phí

Link ứng dụng https://apps.haravan.com/products/google-product-feeds

  • Ứng dụng hỗ trợ nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm để thêm vào chạy Google Adwords
  • Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản để có được danh sách dữ liệu của website đúng định dạng của Google
  • Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng trả lời bạn khi bạn cần 

Quảng cáo sản phẩm của bạn với Quảng cáo danh sách sản phẩm

Quảng cáo danh sách sản phẩm cho phép bạn bao gồm hình ảnh, tựa đề, giá, thông điệp khuyến mại và tên cửa hàng hoặc tên doanh nghiệp mà không cần tạo quảng cáo riêng cho mỗi sản phẩm bạn bán. Quảng cáo danh sách sản phẩm sẽ hiển thị một tập hợp các sản phẩm có liên quan cho một tìm kiếm nhất định. Quảng cáo xuất hiện trong hộp của riêng chúng trên Google Tìm kiếm (tách biệt với quảng cáo văn bản), trên các trang web đối tác tìm kiếm của Google hiển thị và liên kết đến các sản phẩm cần bán và trên Google Mua sắm.
 
Dưới đây là kết quả tìm kiếm Quảng cáo danh sách sản phẩm trông như thế nào sau khi tìm kiếm "bình nuôi cá vàng" trên Google:

Việc bạn cần làm trước khi bắt đầu sử dụng Quảng cáo danh sách sản phẩm
Trước khi bắt đầu sử dụng Quảng cáo danh sách sản phẩm, bạn sẽ cần cả tài khoản AdWords và tài khoản Google Merchant Center. Tài khoản Merchant Center cho phép bạn quản lý thông tin sản phẩm, trong khi tài khoản AdWords giúp bạn quản lý quảng cáo và chiến dịch. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo tài khoản AdWords ngay hôm nay.
 
Sau đó, bạn cần phải làm những việc sau:
  • Tải lên nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn vào tài khoản Google Merchant Center.
  • Liên kết tài khoản AdWords với tài khoản Google Merchant Center.
Tạo nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm

Đây là phần ứng dụng sẽ thực hiện giúp bạn. Bạn cài đặt ứng dụng, sau đó tạo liên kết nhóm sản phẩm của website bạn đến các Danh mục của Google. Việc còn lại là bạn chọn định dạng file để xuất ra sử dụng. 

Xem thêm về Google Merchant tại: https://support.google.com/merchants

 

4. Hara Affiliate

Bạn phát triển kênh bán hàng bằng cách kết nối nhiều đối tác với cách chia sẻ lợi nhuận trên từng sản phẩm bán được

Phí sử dụng: 200,000₫/tháng 

Link ứng dụng: https://apps.haravan.com/products/hara-affiliate



Ứng dụng Affiliate Tracking giúp chủ website phát triển việc bán hàng ra ngoài bằng cách kết nối nhiều đối tác với cách chia sẻ lợi nhuận trên từng sản phẩm bán được này. Chủ website tập trung hơn cho các công việc xây dựng chất lượng sản phẩm. 

Ứng dụng sẽ giúp gì cho chủ website: 

- Quản lý nguồn vốn bán hàng với các đối tác. 
- Dễ dàng xây dựng đối tác chỉ bằng email đối tác

Affiliate Tracking giúp chủ website dễ dàng phát triển kênh đối tác bán hàng với Trang đăng ký và đăng nhập. Hệ thống quản lý lượng giao dịch cực kỳ đơn giản, giúp chủ cửa hàng / đối tác của website dễ dàng theo dõi quá trình xử lý đơn hàng. 

Quản lý dành cho chủ shop:

1. Đăng nhập vào phẩn quản lý ứng dụng, màn hình đầu tiên sẽ là quản lý partner, chủ shop có thể xem các partner đã đăng ký chương trình affiliatte của shop

 

2. Màn hình khi click vào chi tiết partner, tại đây chủ shop có thể xem chi tiết thông tin của partner, duyệt tài khoản hoặc vô hiệu hoá tài khoản partner, tuỳ chỉnh chiết khấu mà partner được hưởng:

 

3. Màn hình quản lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng đã bán được từ các partner đăng ký:

 

4. Quản lý sản phẩm, loại sản phẩm sẽ được chiết khấu, mức chiết khấu dành cho sản phẩm đó:

 

5. Trang cấu hình, chủ shop có thể :

- Lấy link đăng ký và gắn trên website của mình để mọi người có thể tham gia affiliate
- Hoặc link đăng nhập để partner có thể tra cứu tài khoản của partner
- Tuỳ chỉnh mức chiết khấu
- Định số tiền tối thiểu thanh toán
- Set cookie cho chương trình affiliate
- Link đến trang điều khoản tham gia chương trình partner

Tương tự với màn hình quản lý dành cho partner tham gia Affiliate

1. Màn hình đăng ký tham gia

 

2. Màn hình quản lý dành cho partner, tại đây partner có thể:

- Tra cứu thông tin thanh toán
- Quản lý, chỉnh sửa tài khoản
- Quản lý đơn hàng
- Xem lịch sử chiết khấu

 

Bạn có thể cài đặt để sử dụng ngay, hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng Haravan để được hướng dẫn chi tiết: 1900.636.099