Loading...

Top 7 template ZNS cho kịch bản chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp


Hiện nay Zalo ZNS đang là kênh sử dụng rộng rãi, đa phần các doanh nghiệp dần chuyển sáng sử dụng thay cho SMS, Email. Ưu điểm chính là người dùng việt nam đã phần đã sử dụng Zalo và tiết kiệm chi phí.

Dưới đây là 1 số template em đã làm và tham khảo thêm từ HaraLoyalty của Haravan và CNV Loyalty của CNV.

Anh chị em có thể tham khảo dùng cho danh nghiệp của mình. Điều kiện đăng ký thì tham khảo thêm từ trang chính của ZNS Zalo 

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo

zalo zns

  • Template #1: Thông báo huỷ đơn hàng

    Xin chào <customer_name>
    Đơn hàng <order_number> đặt vào ngày <date> đã bị huỷ. Lí do: <reason>
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


  • Template #2: Tin nhắn OTP

    <otp> (mã OTP <company_name> sẽ hết hạn sau 3 phút). 
    Lưu ý: tuyệt đối không cung cấp OTP cho bất cứ ai vì bất cứ lý do nào.


  • Template #3: Thông báo đổi thưởng

    Xin chào <customer_name>
    Bạn vừa đổi <value_money> vnđ tương ứng với <value_point> điểm thưởng.
    Điểm thưởng còn lại của bạn là <value_point_current> điểm.
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Template #4: Thông báo sắp hết hạn dịch vụ

    Xin chào <customer_name>
    Thông báo dịch vụ <service_name> của bạn còn <number_date> nũa sẽ hết hạn
    Vui lòng gia hạn trước ngày <date> để tiếp tục sử dụng dịch vụ
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


  • Template #5: Thông báo coupon sắp hết hạn

    Xin chào <customer_name>
    Bạn đang có <number> phần  thưởng mua hàng sắp hết hạn
    Hãy sử dụng nó trước ngày <date> nhé !
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


  • Template #6: Thông báo tích điểm thưởng

    Xin chào <customer_name>
    Bạn vừa +<value_point> điểm thưởng từ đơn hàng <order_number>
    Điểm thưởng hiện tại của bạn là <value_point_current>
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


  • Template #7: Thông báo thành viên mới

    Xin chào <customer_name>
    Chúc mừng bạn đã trở thành thành viên của <company_name>. Hãy thường xuyên mua hàng để tích điểm nhé.
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.






Anh em có những kịch bản nào hay hãy comment bên dưới nhé.

# Bài viết cùng chuyên mục