Quảng cáo Google Display Network là loại hình quảng cáo sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp trên các website đã được đăng kí với Google Adsense như: Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail

 Những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Display Network.

– Ưu điểm của Google Display Network là khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao với 85% số người lướt web sẽ thấy mẫu quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc mở rộng khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu trên hệ thống các website.

Google Display Network có khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao.

– Ngoài phạm vị tiếp cận rộng lớn, quảng cáo Google Display Network còn có khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm thông qua các thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia và ngôn ngữ hiển thị.

– Hình thức quảng cáo đa dạng, ấn tượng dưới dạng text hoặc banner cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Display Network, góp phần giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

– Bên cạnh đó, quảng cáo Google Display Network còn có cách tính phí rất linh hoạt, có thể tính theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM), điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo.